10 tháng 12, 2016

Những điều lưu ý khu đầu tư khu đô thị Long Hưng


NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐẦU TƯ KHU ĐÔ THỊ LONG HƯNG
Bất động sản nghỉ dưỡng sẽ lên ngôi trong năm 2017, song nhà đầu tư cần tính đến nhiều yếu tố như vị trí, giá cả và khả năng thanh khoản của nó, …thì mới mang lại nguồn lợi nhuận cao cho nhà đầu tư. 
Tại khu vực phía phía Đông, “nóng” nhất thời điểm này chính là dự án Khu đô thị Long Hưng do DonaCo.op làm chủ đầu tư. Và để đầu tư thành công trong thị trường của khu đô thị Long Hưng, chúng ta cần lưu ý những điều sau:
1. Chủ đầu tư và quy mô dự án
Dreamland city (Khu đô thị Long Hưng) do Donacoop làm chủ đầu tư có quy mô 1.300 ha bao gồm 5 dự án thành phần với tổng số vốn đầu tư ban đầu trên 2 tỷ USD, dự kiến khi hoàn thành là 9 – 12 tỷ USD
Trong đó: Khu đô thị Long Hưng có diện tích 227ha, Đảo Phụng Hoàng có diện tích 286ha, Bán đảo Cường Hưng có quy mô 92ha, đặc biệt là dự án Waterfront City có quy mô 366ha và dự án Aqua City có diện tích 305ha.
2. Pháp lý 
Khu đô thị Long Hưng có pháp lí cao nhất của dự án là thiết kế quy hoạch 1/500.

Sổ đỏ khu đô thị Long Hưng

Sổ đỏ khu đô thị Long Hưng


3. Vị trí đắc địa
Khu đô thị Long Hưng nằm ngay cửa ngõ phía Đông Tp HCM: tiếp giáp với tp HCM, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu.
Vị trí giao thông thuận lợi từ Bắc vào Nam, từ Đông sang Tây, khu đô thị Long Hưng nằm giữa 2 trục đường giao thông huyết mạch kết nối với tp HCM là Quốc lộ 1A hiện hữu và đường cao tốc tp HCM –Long Thành-Dầu Giây. Khu đô thị Long Hưng trở thành vùng giao thương trọng điểm của khu vực.
Toàn bộ “Thành phố trong mơ” – Khu đô thị Long Hưng được xây dựng trên địa hình thiên phú với 28km đường sông bao quanh và 22km kênh rạch len lỏi trong các phân khu. Khu đô thị Long Hưng trở thành một kì quan thiên nhiên độc đáo, có sự hội tụ sắc thái đầy đủ của văn hóa sông nước theo vùng miền.
Ngoài ra, được thiết kế tối ưu về khả năng đón gió, ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành mát mẻ. Khu đô thị Long Hưng giúp các cư dân nơi đây được sống trong không gian thiên nhiên thuỷ tú.

Khu đô thị Long Hưng – vùng đất mơ ước.
LH: 0129.999.2629

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét