12 tháng 12, 2016

AN CƯ KẾT HỢP NGHỈ DƯỠNG VÙNG VEN

(ĐTTCO) - Xu hướng chọn BĐS để an cư kết hợp nghỉ dưỡng đang là sự lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên quỹ đất tại TPHCM ngày càng cạn kiệt, chỉ đủ phát triển chung cư cao tầng. Vì thế, những dự án vùng ven TP và các địa phương lân cận kết nối tốt với TPHCM là điểm nhắm của nhiều nhà đầu tư.
Hòa cùng thiên nhiên
So với TPHCM, các địa phương lân cận như Đồng Nai, Long An, Bình Dương quỹ đất còn khá dồi dào để phát triển BĐS. Chính vì thế, trong thời gian qua nhiều nhà đầu tư đã tìm đến những khu vực này để phát triển dự án. Tại Đồng Nai, HTX Dịch vụ Nông nghiệp Tổng hợp Đồng Nai (DonaCo.op) đang phát triển dự án Khu đô thị Kinh tế mở Long Hưng (Biên Hòa).
Theo thiết kế, Khu đô thị Long Hưng bao gồm 3 dự án thành phần được thiết kế có đặc điểm riêng biệt, gồm Aquacity, Waterfron City và Salling City. Toàn bộ quy hoạch kiến trúc dự án tổng thể và các dự án thành phần do Công ty Quy hoạch và Tư vấn thiết kế xây dựng GHD (Australia) và NIKKEN SEKKEI là đơn vị thiết kế nhiều kinh nghiệm, có tầm vóc trong lĩnh vực kiến trúc trong khu vực đảm nhiệm. 
Trong đó, dự án Aquacity được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại xen lẫn bản sắc văn hóa của vùng sông nước Nam bộ, quy hoạch trên tổng diện tích 305ha, tổng vốn đầu tư 518 triệu USD, gồm khu cao ốc văn phòng cao cấp; khu thương mại, dịch vụ; khu nhà ở với các mô hình nhà ở được quy hoạch riêng biệt chia thành từng khu như nhà biệt thự vườn, biệt thự đơn lập, song lập và nhà phố liền kề.
CTCP Đầu tư BĐS Việt An Hòa cũng vừa giới thiệu “Làng biệt thự sinh thái Organic Garden” tại huyện Đức Hòa (Long An). Thời gian qua, CTCP Địa ốc Cát Tường cũng liên tục đưa ra thị trường các dự án BĐS mang xu hướng an cư kết hợp nghỉ dưỡng, mới đây nhất là dự án Cát Tường Phú Sinh với quy mô hơn 100ha.
 Đặc điểm chung của các dự án này là lợi thế về quỹ đất, chủ đầu tư dễ dàng bố trí cảnh quan như cây xanh, hồ nước. Chẳng hạn tại Cát Tường Phú Sinh, riêng mặt nước ao hồ chiếm đến hơn 15ha, cảnh quan trong dự án được thiết kế như một công viên. 
Trong khi đó, Organic Garden được thiết kế trong một không gian thơ mộng của một khu vườn xanh tràn đầy sức sống, một phong cách sống hòa cùng thiên nhiên. Mỗi nhà vườn Organic Garden có diện tích từ 500-700m2. Với diện tích đất từ 500-700m2 thổ cư, chủ nhân có thể tự chăm sóc vườn rau sạch, trồng cây ăn trái, chăm hoa, nghỉ ngơi cuối tuần... Được thiết kế với phong cách kiến trúc xanh, vườn tiếp nối vườn tạo sự gần gũi trong toàn khu. 
Dự án Khu đô thị Long Hưng tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Đầu tư dễ sinh lời
Nét đặc biệt của nhà vườn Organic là tạo ra khu vườn đẹp kết nối không ngăn cách. Tại đây, các thành viên gia đình sẽ có thêm những cơ hội để gần gũi nhau. Cuộc sống sinh hoạt nơi ngoại thành sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị. Organic Garden được cung cấp dịch vụ bảo vệ toàn khu vườn 24/24. Bên cạnh đó, nhà vườn được cung cấp các dịch vụ như tưới, chăm sóc vườn rau xanh và cây ăn trái khi vắng chủ; bảo trì các thiết bị trong gia đình, vệ sinh khu vực chung…
Theo các chuyên gia BĐS, lợi thế vượt trội của các dự án vùng ven là giá đất còn rất rẻ so với TPHCM nói chung và nội thành TP nói riêng. Chính nhờ quỹ đất rộng nên không gian thoáng đãng, không khí trong lành, đây là một lợi thế rất tốt cho một dự án BĐS. Bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc EXIMRS, cho biết hiện dự án Long Hưng đang được bán với mức giá chỉ từ 6-7 triệu đồng/m2 đất nền có sổ đỏ, trong khi đó phía bên kia quận 9 giá đất nền đang ở mức 15-20 triệu đồng/m2.
Về hạ tầng, dự án Long Hưng có lợi thế được bao bọc đến 45km đường sông, được xem là có địa thế hiếm hoi trong phát triển BĐS du lịch nghỉ dưỡng. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa có sự kết nối với các trung tâm kinh tế-xã hội của các TP lớn như, TPHCM, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết…
Ông Trần Khánh Quang, Tổng giám đốc Công ty Việt An Hòa, cho biết: “Giá bán của Organic Garden có giá từ 1,7 tỷ đồng/sản phẩm được chủ đầu tư cung cấp các dịch vụ bảo vệ 24/24, chăm sóc cây cảnh vườn nhà… Với số tiền đó, tại TPHCM chỉ mua được một căn hộ chung cư, chịu khó di chuyển thêm 30 phút chúng ta sẽ có một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời”.
Ông Lê Tiến Vũ, Phó Tổng giám đốc CTCP Cát Tường Đức Hòa, cho biết do giá bán BĐS vùng ven còn khá thấp, hạ tầng kết nối lại được các địa phương tăng tốc đầu tư, đó chính là cơ hội để BĐS khu vực này gia tăng trong thời gian không xa.
 Bạn quan tâm về thị trường BĐS?
Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua SĐT: 0126.829.8848 để được  tư vấn cụ thể

DỰ ÁN DREAMLAND CITY - KHU ĐÔ THỊ LONG HƯNG 

Nguồn: saigondautu.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét