09 tháng 12, 2016

DỰ ÁN DREAMLAND CITY - KHU ĐÔ THỊ LONG HƯNG


Chủ đầu tư: DonaCo.op hợp tác cùng Vinacapital (Mỹ) và Keppelland (Singapore)
Quy mô: tổng dự án 1300 ha, mở bán giai đoạn 1 - khu đô thị Long Hưng rộng 225 ha.



Vị trí: ngã ba Vũng Tàu đi vào 3km, thuộc xã Long Hưng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ. Giá trị bất động sản được đánh giá dựa trên 3 yếu tố đó. Không phải ngẫu nhiên khi KHU ĐÔ THỊ LONG HƯNG ĐƯỢC GỌI LÀ MẢNH ĐẤT VÀNG - đơn giản bởi vì bản thân nó đã hội tụ cả 3 điều kiện trên.
NHẤT CẬN THỊ: Long Hung City đắc địa ngay trên TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, tiếp giáp với TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu. Nơi đây sẽ là cửa ngõ giao thông mới của thành phố với vị trí giao thông thuận lợi từ Bắc vào Nam, từ Đông sang Tây.
NHỊ CẬN GIANG: toàn bộ “THÀNH PHỐ TRONG MƠ” – Long Hưng City được xây dựng trên địa hình thiên phú với 28km đường sông Đồng Nai bao quanh và 22km kênh rạch len lỏi trong các phân khu. Ngoài ra, thành phố được thiết kế tối ưu về khả năng đón gió, ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành mát mẻ từ dòng sông. Giúp các cư dân nơi đây được sống trong không gian thiên nhiên thủy tú.
TAM CẬN LỘ : Các trục đường giao thông huyết mạch kết nối với TP.HCM bao quanh dự án như: Xa lộ Hà Nội, quốc lộ 1A, Quốc lộ 51, đường cao tốc TP.HCM – Long Thành - Dầu Giây. Hơn thế nữa dự án được tọa lạc trên mặt tiền đường Hương Lộ 2 rộng tới 62 m - con đường huyết mạch kết nối với quốc lộ 51 và đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây để đi về quận 2 TP.HCM (khoảng 15 phút di chuyển)

TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI: Không chỉ kết nối ngay với các dịch vụ khu vực dân cư hiện hữu (500 hộ gia đình đang sinh sống và làm việc) như trường học, bệnh viện quốc tế SHINGMARK, trung tâm mua sắm Big C, Lotte mart, Metro, khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch sinh thái Sơn Tiên, Sân gold Long Thành… Cư dân Long Hung city còn được tận hưởng tiện ích của cả một khu đô thị 1.300ha với đầy đủ các loại hình dịch vụ rất tiện nghi và lý tưởng.


Đi đến đâu cũng thấy gần:
- 10 phút đến bến xe Miền Đông mới.
- 10 phút ra đến tuyến MeTro

- 15 phút đến khu công nghệ cao Q9

- 20 phút đến làng đại học quốc gia

- 30 phút đến trung tâm TP Hồ Chí Minh

- 35 phút đến sân bay quốc tế Long Thành

- 120 phút để đi Vũng Tàu.


MỘT THIẾT KẾ, QUY HOẠCH ĐỘC ĐÁO, RIÊNG BIỆT ĐƯỢC CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI SÁNG TẠO.
• GDH của Úc thiết kế quy hoạch 1/5000
• EDAW của Mỹ thiết kế quy hoạch 1/2000
• NIKKEN SEKKEI của Nhật thiết kế quy hoạch 1/500

Giá ưu đãi mở bán đợt đầu: 8,6tr/m2
Diện tích: 100m2



Nếu như TP.Hồ Chí Minh có Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thì Đồng Nai sắp tới sẽ tỏa sáng với Khu đô thị Long Hưng với một không gian sống hoàn toàn khác biệt, tràn ngập sắc thái thiên nhiên vùng sông nước, được ví như một không gian xanh mở rộng hoàn hảo của chốn phồn hoa Sài thành. Trong tương lai, nơi đây hứa hẹn là thủ phủ về du lịch, giải trí, sinh thái nghỉ dưỡng và an cư tuyệt vời nhất vùng Đông Nai.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0129.999.2629 hoặc 0981.590.592 để được tư vấn cụ thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét