02 tháng 12, 2016

SÔI ĐỘNG THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN KHU ĐÔ THỊ VEN SÔNG ĐỒNG NAI

Sau khi DONACOOP công bố cơ bản hoàn thành hạ tầng Khu kinh tế mở Long Hưng giai đoạn 1, các tổ chức kinh tế lớn trong và ngoài nước đã nhanh chóng có mặt tại dự án để tìm cơ hội đầu tư dài hạn. Đây là dự án lớn nhất Đồng Nai tính trong vòng 10 năm qua.


Điều đáng quan tâm đối với các nhà đầu tư là nơi đây có nhiều lợi thế sẵn có, như: môi trường trong sạch, cảnh quan thiên nhiên Á Châu đặc thù sông nước, kề cận với TP.HCM…Khu Kinh tế mở Long Hưng còn là dự án đã hoàn tất công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, đồng thời đang bước vào thế liên thông, gắn chặt với các dự án trọng điểm của quốc gia, như: đường cao tốc Long Thành-Dầu Giây, đường cao tốc Biên Hòa- Vũng Tàu, tuyến metro kết nối giữa TP.HCM - Biên Hòa, cảng biển Quốc tế Cái Mép-Thị Vải… Theo nhìn nhận của các nhà đầu tư tài chính, chỉ cần Cảng hàng không Quốc tế Sân bay Long Thành đi vào khởi công thì giá trị gia tăng của đất nền Khu Kinh tế mở Long Hưng của DONACOOP và những dự án tương tự sẽ có xu hướng nhảy vọt.

Hiện tại, Khu đô thị Long Hưng đã được chủ đầu tư DONACOOP mở bán sản phẩm đất nền nhà phố và biệt thự ven sông. Trước thời điểm này, cách đây 5 tháng, DONACOOP và các liên doanh đã hoàn tất xây dựng và chuyển giao trụ sở Khu Trung tâm Hành chính UBND xã Long Hưng, TP. Biên Hòa có trị giá trên 25 tỉ đồng để đưa vào sử dụng, phục vụ cho hàng trăm hộ dân Khu định cư xã Long Hưng. DONACOOP cho biết đã cơ bản hoàn tất 2 hạng mục đường chính dài hàng chục km, thiết kế giai đoạn 1 với chiều rộng hơn 30m, kết nối liên thông cả 5 dự án thành phần gồm: Khu Đô thị Long Hưng, Thành phố WATERFRONT , Thành phố AQUA, Đảo Phụng Hoàng và Bán đảo Cường Hưng, sẵn sàng cho giai đoạn kết nối đường Hương Lộ 2 với cao tốc Long Thành-Dầu Giây, tạo thành vành đai giao thông thuận lợi đi về các tỉnh thành Đông Nam bộ.


Ông Bùi Thanh Trúc, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc DONACOOP cho biết: “Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Đồng Nai tại lĩnh vực đầu tư, kinh doanh BĐS, chúng tôi tiếp tục giữ trọn uy tín thương hiệu của mình bằng cách tiếp tục mở rộng đầu tư xây dựng giai đoạn 2 Khu Kinh tế mở Long Hưng, đồng thời liên kết chặt chẽ với các đối tác như EximRs, Vạn An Phát, Én Vàng,… để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm địa ốc với mức giá vừa phải trong hiện tại, nhưng có giá trị vượt bậc trong tương lai đến với người dân, đến với các nhà đầu tư bất động sản.”

Nguồn: tapdoandonacoop.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét