05 tháng 12, 2016

Mua KIM LONG - Rinh VÀNG RỒNG

Đầu tư ngay Kim Long để hưởng giá gốc từ chủ đầu tư cùng chính sách chiết khấu hấp dẫn, mang lại cơ hội sinh lời cực cao. Với lợi thế là liền kề với dự án Khu đô thị Water Front liên doanh với tập đoàn Keppel Land của Singapore, các trục đường chính 21m, 33m, 45m giúp kết nối giao thông thuận lợi.


Thiết kế toàn khu Kim Long được đầu tư với những vị trí tầm nhìn công viên, ngoài ra còn hưởng không khí trong lành, mát mẻ bởi 28km đường sông Đồng Nai thổi vào. Hạ tầng hoàn thiện 90% với hệ thống cấp nước hiện đại, dòng điện đi âm tạo mỹ quan cho toàn khu.

Pháp lý sổ đỏ từng nền trao tay. Hình thức thanh toán linh hoạt với các chính sách ưu đãi, chiết khấu dành cho các nhà đầu tư. Chỉ 710 triệu/ nền đặc biệt khách sẽ có cơ hội nhận ngay 4 chỉ vàng ngay khi đặt cọc. Ngoài ra, dự án còn có ngân hàng BIDV hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị 1 nền với lãi suất cực thấp.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 01268298848 để được tư vấn cụ thể và tranh thủ cơ hội được nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Ngày cập nhật: 05/12/2016
Người viết: Dương Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét